So sánh S-Class Mercedes-Benz S 350 D & S 450

#1
Với chiếc Mercedes-Benz S450 mới được cập nhật năm 2018, bạn sẽ có được nhiều hơn chỉ là một sự đổi mới. Những gì bạn nhận được là một phiên bản thực sự cải tiến của một chiếc xe đã xuất sắc. Nó là khá tuyệt vời bao nhiêu các kỹ sư tại nhà sản xuất ô tô những ngày này đẩy ranh giới, và thực sự mình! Và S-Class mới là bằng chứng về thực tế đó. Chúng tôi đã lái chiếc sedan hàng đầu được cập nhật cho thương hiệu sao vào tháng Bảy năm ngoái tại Zurich, Thụy Sĩ. Và vì vậy tôi sẽ không cung cấp cho bạn các thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sau đó về bản cập nhật toàn cầu trên mẫu sedan này. Không có siree, thay vào đó tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề và nói với bạn rằng có hai điều quan trọng bạn cần biết về mô hình Ấn Độ-spec đã được đưa ra cách đây vài ngày, và bây giờ tôi đã lái xe. Nó mang lại cho nó một số thực sự mát mẻ mới hỗ trợ lái xe bán tự động mà chúng tôi đã nói với bạn về sau đó, đến Ấn Độ lần đầu tiên trên một S-Class. Và sau đó có một thực tế nhỏ về nó là BS-VI hoặc Bharat Giai đoạn 6 - chiếc xe đầu tiên của Ấn Độ như vậy. Nó chỉ là động cơ diesel là BS-VI và vì vậy tôi sẽ bắt đầu lái xe của tôi với chiếc xe đó.
Vẻ ngoài của chiếc xe được tinh chỉnh và làm cho nó trông ít chảy hơn và to hơn một chút và thẳng đứng hơn. Chữ ký ánh sáng chạy ban ngày của đèn LED ba giờ trở nên khác biệt và làm cho chiếc xe trông hoàn toàn khác với các anh chị em E và C của nó. Ở phía sau bạn sẽ có được đèn hậu mới và điều trị bội thu quá, nhưng tôi không thể hiểu tại sao không có nút để đóng nắp khởi động - xem xét E-Class có một! Nghiêm túc cho các tài xế lái xe tôi đoán, và vậy tại sao bận tâm cung cấp một nút cho người lái xe? Tsk tsk Mercedes-Benz! Dù sao đi vào lúc đó, bên trong bạn sẽ có được bố trí màn hình rộng hơn cho dấu gạch ngang, và như mọi khi: những hình tượng lớn sang trọng và thoải mái. Nhưng tôi sẽ đến đó sau. Động cơ diesel S 350 d là động cơ inline 3 lít với công suất 282 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Nó được giao phối với một 9-tốc độ tự động.
Động cơ mạnh hơn, nhưng vẫn phát ra ít khí độc hại hơn. Đó là bởi vì nó sử dụng Ad-Blue (urê dựa trên diesel xả chất lỏng) được phát hành dưới dạng dung dịch nước vào ống xả. Urê sau đó bốc hơi và giúp phân hủy các oxit nitơ trong khí thải thành nước và nitơ - cả hai đều vô hại. Điều này giúp chiếc xe đáp ứng được lượng phát thải tổng thể chặt chẽ hơn nhiều so với trước đây và có thể cắt giảm BS-VI.
Tất cả điều này nghe thật đơn giản, nhưng các kỹ sư của Mercedes-Benz Ấn Độ phải làm việc để đảm bảo rằng động cơ này có thể được đánh giá lại để làm việc với nhiên liệu BS-IV, vì nhiên liệu BS-VI sạch sẽ không có sẵn trong vài tháng. Màu xanh dương có thể được nạp lên thông qua một đầu vào bên cạnh đầu vào nhiên liệu trong cùng một hầm nhiên liệu. Nhưng bạn không phải lo lắng về nó, vì nó là một bể 25 lít mà sẽ chỉ cần được đứng lên khoảng một lần một năm - và dịch vụ sẽ chăm sóc nó.
Tôi đã nói chuyện với ông chủ của công ty Roland Folger, và ông đã hứa với tôi rằng nỗ lực động cơ diesel BS-VI sẽ không bị giới hạn trong phạm vi đứng đầu 3 lít, chỉ có động cơ 6 xy lanh. Và vì vậy chúng tôi sẽ nhận được các động cơ diesel khác đáp ứng các tiêu chuẩn BS-VI - trước thời hạn năm 2020. Tin tốt? Bạn đặt cược! Và một khi nó xảy ra trong lãnh thổ 2 lít, nó cho phép thực tế tất cả các xe để đi diesel sạch trong danh mục đầu tư Mercedes-Benz Ấn Độ! Tuyệt quá! Tôi có thể bắt đầu đề cập đến thế hệ A-Class thế hệ tiếp theo không? Vâng mà chiếc xe sẽ không đến trước năm 2019 anyway, vì vậy nó có thể là một mô hình khác nhau - như E-Class hoặc GLC mà sẽ nhận được nó đầu tiên tôi nghĩ.
https://about.me/mercedess450